Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Thần Y - Faith vietsub Lee min Ho



Lee Min Ho đã xác nhận là anh sẽ xuất hiện trong bộ phim “Faith” của đài SBS trong tháng 8 tới như 1 sự trở lại trên màn ảnh nhỏ.
1 điều đáng chú ý là bộ phim này đã bị đẩy từ kênh này qua kênh khác trong vòng suốt 3 năm.

xem phim thần y


Kể từ năm 2010, đạo diễn Kim Jong Hak của Faith đã gửi đề nghị Lee Joon Gi, Song Seung Hun và Kang Ji Hwan với vai trò diễn viên chính, nhưng vì bộ phim truyền hình 3D y tế dường như quá xa hoa, sản xuất tiếp tục bị trì hoãn. Khi casting cho vai nam chính trở nên lộn xộn, Kim Hee Sun,người đã chọn vai nữ chính, đã phải hoãn lại sự trở lại trên màn ảnh nhỏ của cô 3 năm cùng với bộ phìm truyền hình này.

Kim Hee Sun đã chờ “Faith” kể từ những ngày đầu tiên của nó, nhưng bộ phim đã không thể giải quyết do ko tìm đc một nam diễn viên chính thích hợp, làm cho nó cứ phải quay đi quay lại giữa MBC và SBS.



Vào lúc này, các nhà sản xuất tiếp tục gửi các cuộc gọi cho Lee Min Ho, và tin rằng Lee Min Ho cuối cùng đã thực hiện lời đề nghị, SBS khẳng định họ sẽ dành cho “Faith” 1 khoảng thời gian.
Lee Min Ho đang rất được ưa chuộng bởi sự thành công của City Hunter năm ngóai mà do anh thủ vai nam chính, và đã dành được giải thưởng Diễn xuất tốt nhất trong Giải thương phim truyền hình cuối năm . Sau BOF và PT , Lee Min Ho đã chứng minh được khả năng thu hút sự quan tâm của người xem của mình , các công ty sản xuất phim truyền hình đang trong 1 cuộc “chiến tranh” để có thể có được Lee Min Ho cho phim của mình.

Vì vậy, trong con mắt của Kim Jong Hak Production, Lee Min Ho thật sự là một vị cứu tinh cho bộ phim truyền hình mà bấy lâu đã bị bàn tán.

Một đại diện từ cơ quan Starhaus của Lee Min Ho cho biết, "kịch bản mới của nhà biên kịch Song Ji Na là tốt hơn so với các kịch bản ban đầu của “Faith”. Nó cũng đã đạt được sự tin tưởng rằng nó là một sự hợp tác giữa Song Ji Na và đạo diễn Kim Jong Hak, người sản xuất hit Hourglass and The Legend. ".

Bộ phim diễn ra trong bối cảnh thời đại của vua Gong Min, Lee Min Ho sẽ vào vai Choi Young cận vệ của nhà vua, một người đàn ông người sau này trở thành Đại tướng nổi tiếng Choi Young.

Các mẩu chuyện sẽ làm nổi bật thương hiệu của Song Ji Na ,với nhịp độ nhanh, hồi hộp, công việc thám tử và hài hước, là sự quyến rũ lạnh lùng của Choi Young và Eun Soo (Kim Hee Sun) không thể đoán trước được, dự kiến sẽ đến với nhau trong một sự kết hợp hài hước. Nó cũng sẽ thú vị khi Kim Hee Sun sẽ tiếp cận với Lee Min Ho,1 người trẻ hơn cô, qua 1 quan hệ tình cảm cũng như Han Ga In đã làm ở The Moon Embraces The Sun của đài MBC.

“Faith” sẽ bắt đầu được phát sóng vào tháng 8 , sau “Ghost” , của So Ji Sub và Lee Yeon Hee



Source: enewsworld
CJ E&M enewsWorld Lee, InKyung
Translation Credit : Erika Kim
Trans : Ceka_Classical, NgocHoa_Mvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét